Thursday, October 09, 2008

kreppa og slaka

Eg veit ekki med ykkur gott folk en eg er ordin svo vel threytt a tessu peningatali.
Kreppa, kreppa, tap og tap.
Sama hvar madur er eda hvad madur les, ta er talad um tessa kreppu
Eg er faktikst komin med innilokunarkennd i tessari krepptu umraedu
Tvi langar mig ad bidja ykkur um ad segja mer eitthvad tarf ekki ad vera skemmtilegt, fyndid leidinlegt eda yfirhofud ad flokkast sem frettir. Mig langar bara ad heyra um atvik sem skipta ekki nokkuru mali. Svona eins og dagbokarfaerslur i barnaesku.

"Vaknadi og bordadi cheerios i morgunmat.
Hleypti Linu ut ad pissa og hringdum i FTF-A tvi teir halda afram ad rukka okkur. Hjoladi i vinnuna. Mikill medvindur. Var ad vinna. Bordadi hadegismat.
For heim ur vinnunni kl 18, sotti Linu for i mat til mommu. For heim. Frida kom i heimsokn, vid toludum saman. Gaman. For ad sofa."
Bae bae

p.s. i love XXXXX


Eg spyr tvi hvad er EKKi ad fretta af ykkur?

Eda vid gaetum farid i fruin i hamborg:
hvad keyptudu ykkur fyrir peningana sem Fruin i hamborg gaf ykkur...
Bannad ad segja, kreppa, tap, banki og gjaldthrot!

3 comments:

Anonymous said...

Hahaha :) ..æææææ...

Ég var að taka til í dag og svo fór ég að passa og þegar ég kom heim þá kláraði ég loksins LOKSINS að taka til í nýja herberginu mínu. Í kvöld ætla ég ekki að gera neitt merkilegt :)

Ok?

:)

Anonymous said...

ég fór loksins á fætur á skikkanlegum tíma eftir 3 næturvaktir í röð. fór í badminton, vann suma leiki, aðra ekki og er núna heima hjá mömmu að fá mér ópal. ps. ég mundi bjóða þér til tahití og drekka og sóla mig í svona 3 vikur. síðan mundi ég kannski vinna smá (bara svona til að fá fréttir af fólki) og fara svo viku spa ferð og síðan í afslöppun eftir það. þá mundi ég hringja í flutningafólk til að bera dótið mitt í nýju íbúðina mína (sem að sjálfsögðu er búið að mála) og síðan mundi ég halda jól. takk fyrir kæra frú

Unknown said...

They are all scammers, they will make you pay after which they will give you an excuse asking you to pay more money, they have ripped me of $2000, i promised i was going to expose them. I figured it all out when my colleague took me to ALBERTl (Theredhackergroup@gmail.com) +1 571 318 9498  He did perfect job, he hacks all accounts ranging from (Emails, Facebook, whatsapp, imo, skype, instagram, Phone cloning, DMV removal, tracking locations, background checks Kik etc. he also hacks cell phones, cell phone tapping and cloning, clears bad driving and criminal records, bank transfers, locates missing individuals e.t.c. You should contact him and please stop using contacts you see on websites to execute jobs for you, you can ask around to find a real hacker.